MaXair Down?

So với xe oto, xe máy càng phổ biến đối với nhiều người. Việc mua sắm xe máy là gần như ai cũng sẽ làm, mỗi người đều sẽ mua sắm một chiếc xe máy yêu cho mình. Nhưng chọn mua xe máy cũng không phải điều đơn giản, từ chọn kiểu dáng mẫu mã các loại xe phù hợp, màu sắc xe cũng là điều mà người mua rất quan tâm. Như thế nào lựa chọn được một chiếc xe có màu sắc phù hợp cho mình? Theo phong thủy học, việc lựa chọn màu sắc phối với bản thân mỗi người đều cần tuân thủ theo nguyên tắc ngũ hành. Chọn xe cũng vậy, đối với người mệnh Kim, mệnh Kim hợp màu gì thì ta cần lựa chọn theo màu sắc như thế.

Trong phong thủy huyền học về số mệnh con người, lấy Thiên can Địa chi là chính, một khi xung khắc liền có đại hại, mà Ngũ hành nạp âm chỉ ứng là phụ, cho nên có xung khắc chỉ ảnh hưởng nhẹ, tương sinh cũng tăng vận ít ỏi không bao nhiêu. Nhưng là về sau nghiên cứu, huyền học lại nhận thấy rằng Ngũ hành ảnh hưởng đến vận số của người không phải ít, mà là tiến hành ảnh hưởng thông qua môi giới vật phẩm thuộc sở hữu từng người. Xe máy hiện nay là một vật phẩm tất yếu nhiều người đều sở hữu, bởi vậy việc lựa chọn một chiếc xe thích hợp là điều rất quan trọng. Ở đây ta tìm hiểu về người mệnh Kim, màu hợp mệnh Kim là yếu tốt chính để quyết định ta lựa chọn màu xe cho người mệnh Kim.

Chọn theo màu hợp với mệnh Kim vậy trước tiên cần biết mệnh Kim những ai là mệnh Kim và mệnh Kim hợp màu gì. Những người mệnh Kim là những người sinh các năm: Nhâm Thân, Quý Dậu, Canh Thìn, Tân Tỵ, Giáp Ngọ, Ất Mùi, Nhâm Dần, Quý Mão, Canh Tuất, Tân Hợi, Giáp Tý, Ất Sửu. Về màu sắc, Ngũ hành cung mệnh, mỗi hành đều có màu sắc đại biểu khác nhau, và theo nguyên tắc quy luật tương sinh tương khắc sẽ có lẫn nhau ảnh hưởng. Màu đại biểu của hành Kim là màu trắng và gam màu ánh kim, nhưng theo ngũ hành tương sinh thì Thổ sinh Kim, bởi vậy màu đại biểu của hành Thổ là vàng đất và vàng đậm, nâu rêu… đều cũng rất thích hợp với người mệnh Kim.

Theo giới thiệu ở trên, thì người mệnh Kim khi mua xe nên chọn những màu trên. Đối với người tuổi trẻ thích sự nổi bật và tỏa sáng thì nên chọn những màu đại biểu hành Kim như sắc vàng ánh kim, vàng nhũ, màu bạc sáng… tuổi trẻ mà không quá thích nổi bật có thể chọn màu trắng. Đối với người đứng tuổi hoặc cá tính trầm ổn có thể lựa chọn màu vàng đậm cho chiếc xe máy của mình, hoặc là màu nâu rêu, vàng đất sắc trầm phù hợp với tuổi tác và tính cách.

Việc chọn được một màu xe thích hợp, theo phong thủy học điều này sẽ làm chủ xe lái xe thoải mái hơn, tự tin hơn, còn có thể ảnh hưởng những yếu tố mang tính vận khí như ít gặp tai nạn bất ngờ hơn hoặc giữ xe được bền đẹp hơn. Tuy nhiên, đây cũng không phải điều tuyệt đối và không nên lạm dụng, chọn lựa màu xe thích hợp càng nhiều là vì tâm an, đừng vì cho rằng đã có phong thủy trợ giúp liền không cẩn trọng khi lái và sử dụng xe. Hơn nữa, màu sắc phối cần sử dụng thích đáng, quá lạm dụng dư thừa sẽ sinh ra phản tác dụng.

Xem thêm mạng kim hợp với màu gì

Last edited by vansunet,
ImpulsivePhoenix's avatar

It's been running so far throughout the season, as recent as Friday just fine when I was there.


Sacrificing playing video games to ride roller coasters.

I can see it running on on the live cam.

Sollybeast's avatar

Okay, this is weird. I made this exact post a year ago.

Sollybeast

Saturday, May 26, 2018 3:59 PM

I haven't seen it moving on the cams. Anybody have an idea what's going on? It's my second favorite flat and I'd be kinda bummed if I couldn't ride it when my trip rolls around.

Last edited by Sollybeast,

Proud 5th Liner and CP fan since 1986.

😳


ROUNDABOUND.

Thabto's avatar

Probably a copy and paste bot made this thread.


Brian
Valravn Rides: 24| Steel Vengeance Rides: 27| Dragster Rollbacks: 1

You must be logged in to post

POP Forums app ©2024, POP World Media, LLC - Terms of Service